Starfsfólk VÍ
Kíktu á próftöfluna
Komdu í heimsókn á bókasafnið
Fjarnám
Hugtök og notkun þeirra
Kynnt eru grunnhugtök og meginviðfangsefni markaðsfræðinnar. Áhersla er lögð á að auka skilning nemenda á gildi markaðsstarfs fyrir neytendur, fyrirtæki og samfélagið í heild. Leitast er við að nemendur tileinki sér markaðslega hugsun. Fjallað er um söluráðana og samval þeirra…
Námsmat samanstendur af verkefnum og kaflaprófum á önninni sem og skriflegu lokaprófi.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Tilgangi og hugmyndafræði markaðsfræðinnar og þýðingu markaðsstarfs fyrir fyrirtæki og samfélag.
Mismunandi afstöðu fyrirtækja til markaðarins.
Hugsanlegum neikvæðum afleiðingum sem markaðssetning getur haft fyrir einstaklinga og samfélag.
Söluráðunum; vara, verð, kynning og dreifing.
Helstu þáttum í ytra umhverfi fyrirtækja.
Helstu hugmyndum um kaupvenjur á neytendamarkaði og fyrirtækjamarkaði.
Markhópagreiningu, markaðsmiðun og markaðshlutun.
Helstu hugtökum og hugmyndum varðandi vöru, vöruþróun og líftíma vöru.
Mörkun og þróun vörumerkja.
Helstu atriðum varðandi markaðssetningu þjónustu.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Beita grunnhugtökum markaðsfræðinnar við verkefnavinnu.
Ræða hugmyndir markaðsfræðinnar.
Vinna saman í hóp.
Koma þekkingu sinni varðandi markaðstengd viðfangsefni á framfæri.
Geta leyst raunhæf verkefni (case) í markaðsfræði.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Beita hugtökum markaðsfræðinnar í starfi.
Meta siðfræðileg álitamál sem varða markaðssetningu.
Heimfæra hugmyndir markaðsfræðinnar á eigið líf.
Nýta sér hæfni sína til frekara náms í markaðsfræði.
Nýta hæfni sína til starfa við einföld markaðsmál.
Gera markhópagreiningu fyrir einstakar vörur.
Miðla vitneskju sinni um markaðsmál til annarra.