LÍFF3LE05(01)

Lífeðlisfræði II

  • Einingar5

Áfanginn fjallar um lífeðlisfræði mannslíkamans. Líffæri og líffærakerfi eru til umfjöllunar og starfsemi þeirra. Samanburður er gerður á starfsemi mannslíkamans og annarra spendýra. Farið verður í þveitikerfið, taugakerfið, skynjun, vöðva, bein, innkirtla og æxlun. Kennslan fer fram með innlögn í…

  • Áfanginn fjallar um lífeðlisfræði mannslíkamans.
  • Líffæri og líffærakerfi eru til umfjöllunar og starfsemi þeirra.
  • Samanburður er gerður á starfsemi mannslíkamans og annarra spendýra.
  • Farið verður í þveitikerfið, taugakerfið, skynjun, vöðva, bein, innkirtla og æxlun.
  • Kennslan fer fram með innlögn í formi fyrirlestra og verkefnavinnu þar sem nemendur vinna sem einstaklingar eða í hópum.
  • Verklegar æfingar eru einnig hluti kennslunnar þar sem nemendur vinna saman í hópum.
  • Upplýsingaleit fer fram á netinu samhliða efni frá bókasafi.

Lokapróf og vinnueinkunn sem er samsett úr verkefnavinnu (einstaklings og hópa), verklegum æfingum og hlutaprófum.

LÍFF2LE05.

    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:

  • Tengslum og samspil líffærakerfa og lífeðlisfræði spendýra.

  • Sérhæfðum orðaforða lífeðlisfræðinnar á íslensku og erlendri tungu.

  • Þáttum er varða heilbrigði og velferð.

    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:

  • Lestri lífeðlisfræðilegra upplýsinga úr texta og myndum.

  • Að skilja samspil mismunandi líffærakerfa við stjórn líkamsstarfseminnar.

  • Koma frá sér niðurstöðum á vísindalegan hátt.

  • Meta áhrif lífshátta á heilbrigða þroskun og starfsemi líkamans.

  • Öflun frekari upplýsinga á sjálfstæðan hátt.

  • Beitingu ýmiss konar tækja og tóla við verklegar æfingar til að dýpka skilning sinn á námsefninu.

    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:

  • Dýpka skilning sinn á lífeðlisfræðilegum viðfangsefnum.

  • Leggja gróft mat á lífeðlisfræðilegar upplýsingar á gagnrýninn hátt.

  • Tengja undirstöðuþekkingu í lífeðlisfræði við daglegt líf og sjá notagildi hennar.

  • Taka ábyrgð á eigin lífsháttum m.t.t. lífeðlisfræðilegra þátta.

  • Vinna saman í hópum og skila skýrslu.

  • Bera ábyrgð á eigin námi.

  • Afla sér frekari þekkingar á sviði lífeðlisfræðinnar.

  • Yfirfært skilning sinn og þekkingu á tengdar lífverur.

  • Skilja þróunarleg tengsl lífvera af sama meiði.

  • Taka upplýsta afstöðu til siðferðilegra álitamála og rökræða.

  • Taka þátt í upplýstri umræðu og rökstyðja afstöðu til málefna er snerta vísindi, tækni og samfélag.