LÍFS1NF01

Nýnemafræðsla og velferð

  • Einingar1

Nemandinn tekur þennan áfanga við upphaf sinnar framhaldsskólagöngu. Nemendur munu fá kynningu á ýmsu sem ætlað er að styðja við þá í leik og starfi, ásamt því að vekja þá til vitundar um mikilvægi hamingju og velfarnaðar í lífinu. Lífsleiknikennari,…

  • Nemandinn tekur þennan áfanga við upphaf sinnar framhaldsskólagöngu.
  • Nemendur munu fá kynningu á ýmsu sem ætlað er að styðja við þá í leik og starfi, ásamt því að vekja þá til vitundar um mikilvægi hamingju og velfarnaðar í lífinu.
  • Lífsleiknikennari, umsjónarkennarar og námsráðgjafar kenna tímana til skiptist en einnig koma nokkrir gestir í heimsókn.
  • Sameiginlegt markmið þeirra sem sjá um tímana er að efla vellíðan, velgengni og velferð nemandans.

Engin próf eru í áfanganum en ýmis verkefni eru unnin í tengslum við námsefnið. Mætingar og þátttaka nemenda í tímum segja til um hvort áfanginn sé staðinn eða fallinn. Mætingarskylda er í áfangann.

    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:

  • Mikilvægi velferðar og hamingju.

  • Gildi heilbrigðs líferni.

  • Gildum skólans; hæfni, ábyrgð, virðing, vellíðan.

  • Mikilvægi þess að leggja rækt við hugann.

  • Mikilvægi þess að hafa trú á eigin getu og setja sér markmið.

  • Styrkleikaþjálfun.

    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:

  • Tileinka sér jákvæða hugsun og vera meðvitaður um gildi jákvæðra tilfinninga.

  • Að nýta sér upplýsingar um forvarnir og heilsueflingu.

  • Að setja sér markmið sem einstaklingur.

  • Að sýna umburðarlyndi, samhygð og bera virðingu fyrir öðrum.

    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:

  • Bera ábyrgð á eigin velferð og farsæld – að blómstra.

  • Nýta styrkleika sína sem best.

  • Auka færni sína í mannlegum samskiptum.

  • Bera virðingu fyrir ólíkum skoðunum, tilfinningum og viðhorfum.

  • Bera virðingu fyrir sjálfum sér og tilfinningum sínum.

  • Rækta sjálfan sig t.d. með því að tileinka sér núvitund og hugleiðslu.