MARK2GB03

Markaðsfræði verslana

  • Einingar3

Byrjað er á því að skoða sérstaklega markaðssetningu þjónustu. Einnig verður farið í kynningarmál og skoðaðar helstu aðferðir við að koma vörum á framfæri með fjölbreyttum aðferðum, bæði fjölkynningar og bein markaðssetning. Skoðaðar verða helstu dreifileiðir fyrirtækja og hvernig fyrirtæki…

Byrjað er á því að skoða sérstaklega markaðssetningu þjónustu. Einnig verður farið í kynningarmál og skoðaðar helstu aðferðir við að koma vörum á framfæri með fjölbreyttum aðferðum, bæði fjölkynningar og bein markaðssetning. Skoðaðar verða helstu dreifileiðir fyrirtækja og hvernig fyrirtæki koma vörum sínum á markað. Sérstaklega er farið i stafræna markaðssetningu, mikilvægi og framkvæmd hennar.

MARK1GA03.

    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:

  • Helstu leiðum við markaðssetningu þjónustu.

  • Helstu kynningarleiðum og mikilvægi kynningarmála.

  • Stjórnun dreifileiða.

  • Mikilvægi og helstu leiðum í stafrænni markaðssetningu.

    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:

  • Beita grunnhugtökum markaðsfræðinnar við verkefnavinnu.

  • Koma þekkingu sinni varðandi markaðstengd viðfangsefni á framfæri.

  • Geta leyst raunhæf verkefni (case) í markaðsfræði.

  • Finna út hagkvæmustu dreifileiðir.

  • Vinna með stafræna markaðssetningu.

    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:

  • Beita hugtökum markaðsfræðinnar í starfi.

  • Meta siðferðileg álitamál sem varða markaðssetningu.

  • Heimfæra hugmyndir markaðsfræðinnar á eigið líf.

  • Nýta sér hæfni sína til frekara náms í markaðsfræði.

  • Nýta hæfni sína til starfa við einföld markaðsmál.

  • Geta markhópagreiningu fyrir einstakar vörur.

  • Miðla vitneskju sinni um markaðsmál til annarra.

  • Nýta kunnáttu til stafrænnar markaðssetningar.