SPÆN1SA05

Byrjendaáfangi í spænsku

  • Einingar5

Nemendur notast við námsbækur, gera hlustunar- og munnlegar æfingar. Nemendur vinna ýmis verkefni (munnleg, hlustunar og skrifleg) með og án hjálpar upplýsingartækni. Verkefnin eru ýmist einstaklings- eða hópverkefni. Lögð er áhersla á frumkvæði nemenda og að þeir fylgist með eigin…

  • Nemendur notast við námsbækur, gera hlustunar- og munnlegar æfingar.
  • Nemendur vinna ýmis verkefni (munnleg, hlustunar og skrifleg) með og án hjálpar upplýsingartækni.
  • Verkefnin eru ýmist einstaklings- eða hópverkefni.
  • Lögð er áhersla á frumkvæði nemenda og að þeir fylgist með eigin stöðu í náminu og framförum sínum reglulega.
  • Áfanginn er á hæfniþrepi A1 samkvæmt evrópska tungumálarammanum. 

Í lok áfangans er skriflegt og munnlegt próf sem gildir á móti ýmis konar vinnu, verkefnum (skriflegum, munnlegum og hlustun) og ástundun nemandans á önninni.

    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:

  • Almennum orðaforða í samræmi við hæfniviðmið áfangans.

  • Nokkrum helstu grundvallarþáttum málkerfisins.

  • Menningu, samskiptavenjum og siðum í spænskumælandi löndum.

  • Uppbyggingu einfaldra texta.

    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:

  • Skilja talað mál um kunnugleg efni þegar talað er hægt og skýrt.

  • Lesa einfalda texta sem innihalda algengan orðaforða.

  • Taka þátt í einföldum samræðum.

  • Skrifa einfaldan texta um þekkt efni eða áhugasvið.

  • Beita helstu reglum um málnotkun í ræðu og riti.

  • Nota upplýsingatækni og hjálpargögn í tungumálanámi.

    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:

  • Gefa og skilja einfaldar upplýsingar í rituðu og mæltu máli.

  • Skilja meginatriði einfaldra texta.

  • Tjá sig munnlega og skriflega á einfaldan hátt um efni sem hann þekkir.

  • Takast á við einfaldar aðstæður í almennum samskiptum.

  • Tileinka sér jákvætt viðhorf til námsins.

  • Geta metið eigið vinnuframlag og stöðu.

  • Geta nýtt upplýsingatækni við námið.

  • Geta tekið ábyrgð á eigin námi.