SPÆN1SB05

Spænska B

  • Einingar5

Byggt er á þeirri kunnáttu sem nemendur hafa aflað sér. Nemendur notast við námsbækur, gera hlustunar- og munnlegar æfingar. Aukið er við orðaforða í gegnum ýmis verkefni (munnleg eða skrifleg) með og án hjálpar upplýsingatækni. Verkefnin eru ýmist einstaklings- eða…

  • Byggt er á þeirri kunnáttu sem nemendur hafa aflað sér.
  • Nemendur notast við námsbækur, gera hlustunar- og munnlegar æfingar.
  • Aukið er við orðaforða í gegnum ýmis verkefni (munnleg eða skrifleg) með og án hjálpar upplýsingatækni.
  • Verkefnin eru ýmist einstaklings- eða hópverkefni.
  • Lögð er áhersla á frumkvæði nemenda og að þeir fylgist reglulega með eigin stöðu í náminu og framförum sínum.
  • Áfanginn er á hæfniþrepi A1 samkvæmt evrópska tungumálarammanum. 

Í lok áfangans er próf sem gildir á móti ýmisskonar vinnu, verkefnum (skriflegum, munnlegum og hlustun) og ástundun nemandans á önninni.

SPÆN1SA05.

    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:

  • Orðaforða sem tengist efni áfangans.

  • Völdum atriðum í menningu Spánar og Rómönsku Ameríku.

  • Völdum grundvallarþáttum í uppbyggingu spænska málkerfisins.

  • Textum sem fjalla um efni sem tengist námsefni áfangans eða undanfara hans.

  • Ýmsum leiðbeiningum í talmáli sem tengjast námsefni áfangans.

    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:

  • Skilja talað mál um efni sem tengist námsefni áfangans þegar talað er skýrt og áheyrilega.

  • Lesa texta sem tengist námsefni áfangans.

  • Taka þátt í einföldum samskiptum og tjá sig um efni sem nemandinn þekkir.

  • Segja frá efni sem tengist námsefni áfangans.

  • Skrifa einfaldan texta sem tengist námsefni áfangans.

  • Nýta sér upplýsingatækni eða önnur hjálpargögn við tungumálanám sitt.

    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:

  • Lesa texta og greinar, ef fjallað er um efni sem er nemandanum kunnuglegt.

  • Geta gefið helstu upplýsingar um sjálfa/n sig og aðra.

  • Svara spurningum ef spurt er um málefni sem tengjast námsefni áfangans.

  • Skrifa um málefni sem tengjast námsefni áfangans.

  • Ná helstu upplýsingum úr töluðu máli, ef talað er um málefni sem honum eru kunnugleg.

  • Meta eigið vinnuframlag og annarra.