SPÆN1SC05

Spænska C

  • Einingar5

Byggt er markvisst á þeirri kunnáttu sem nemendur hafa nú þegar tileinkað sér. Unnið er að færni nemenda í lesskilningi, tali, hlustun og ritun. Orðaforði eykst og ný málfræðiatriði eru æfð. Nemendur þurfa í auknum mæli að tjá sig munnlega…

  • Byggt er markvisst á þeirri kunnáttu sem nemendur hafa nú þegar tileinkað sér.
  • Unnið er að færni nemenda í lesskilningi, tali, hlustun og ritun.
  • Orðaforði eykst og ný málfræðiatriði eru æfð.
  • Nemendur þurfa í auknum mæli að tjá sig munnlega og textar verða smám saman lengri og þyngri.
  • Fléttað er inn í kennsluna upplýsingum um menningu og staðhætti spænskumælandi landa.
  • Áhersla er lögð á frumkvæði nemenda og að þeir fylgist með framvindu náms síns og framförum í samræmi við evrópska tungumálarammann.
  • Nemendur notast við les- og vinnubækur, gera hlustunar- og munnlegar æfingar.
  • Nemendur vinna ýmis verkefni (munnleg eða skrifleg) með og án hjálpar upplýsingatækni.
  • Verkefnin eru ýmist einstaklings- eða hópverkefni og áhersla lögð á frumkvæði og sköpun.
  • Áfanginn er á hæfniþrepi A2 samkvæmt evrópska tungumálarammanum.

Nota skal fjölbreytt námsmat sem endurspeglar markmið áfangans í öllum færniþáttum í samræmi við evrópsku tungumálamöppuna. Í lok áfangans er skriflegt próf úr efni áfangans sem gildir á móti vinnu og ástundun nemandans á önninni.

SPÆNSB05.

    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:

  • Þeim orðaforða sem nauðsynlegur er til að mæta hæfniviðmiðum áfangans.

  • Völdum grundvallarþáttum í uppbyggingu spænska málkerfisins.

  • Mannlífi, menningu og siðum í löndum þar sem spænska er töluð sem móðurmál og þekki helstu samskiptavenjur.

  • Ýmsum almennum aðstæðum í daglegu lífi, menningu og siðum.

    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:

  • Skilja talað mál um kunnugleg efni, fylgja almennum munnlegum fyrirmælum og greina helstu aðalatriði þegar fjallað er um afmörkuð efni.

  • Lesa margskonar texta og vinna úr þeim á mismunandi hátt eftir því hver tilgangur með lestrinum er hverju sinni.

  • Taka þátt í og tjá sig í samræðum um fyrirfram ákveðið efni sem hann hefur þekkingu og áhuga á.

  • Skrifa samfelldan texta um efni sem hann þekkir.

  • Nota upplýsingatækni og hjálpargögn.

    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:

  • Mæta ýmsum almennum aðstæðum í daglegu lífi, menningu og siðum.

  • Tjá sig munnlega eða skriflega á einfaldan hátt við ýmsar aðstæður í almennum samskiptum.

  • Tileinka sér aðalatriðin í frásögnum í fjöl- og myndmiðlum.

  • Fjalla um atburði, ímyndaða og raunverulega.

  • Tileinka sér jákvætt viðhorf til námsins og geta metið eigið vinnuframlag og annarra.

  • Nota upplýsingatækni og vefmiðla við námið.

  • Beita ímyndunaraflinu í skapandi verkefnavinnu.

  • Sýna ábyrgð á eigin námsframvindu.