ÞÝSK1ÞB05

Þýska B

  • Einingar5

Áfanginn er framhaldsáfangi og flokkast undir A1 skv. evrópska tungumálarammanum. Lögð er áhersla á 4 færniþætti tungumálakennslu: hlustun, lestur, tal og ritun. Markmiðið er að nemandi skilji flóknari orðasambönd um sig og umhverfi sitt. Að nemandi geti tekið þátt í…

  • Áfanginn er framhaldsáfangi og flokkast undir A1 skv. evrópska tungumálarammanum.
  • Lögð er áhersla á 4 færniþætti tungumálakennslu: hlustun, lestur, tal og ritun.
  • Markmiðið er að nemandi skilji flóknari orðasambönd um sig og umhverfi sitt.
  • Að nemandi geti tekið þátt í einföldum samræðum og skrifað stutta, einfalda texta.
  • Nemendur nota grunnbækur, lesbók og vinnubók. Einnig lesa þeir stuttar sögur og syngja.
  • Notað er myndefni þar sem nemendur fá kynningu á landi og þjóð. Verkefni eru ýmist einstaklings- eða hópverkefni.
  • Lögð er áhersla á notkun upplýsingatækni.

Í lok áfangans er skriflegt og munnlegt próf úr efni áfangans sem gildir á móti vinnu og ástundun nemandans á önninni.

ÞÝSK1ÞA05 (fyrsti áfangi).

    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:

  • Þeim orðaforða sem nauðsynlegur er til að mæta markmiðum áfangans.

  • Völdum grundvallarþáttum málkerfisins.

  • Menningu, samskiptavenjum og siðum þýskumælandi þjóða.

  • Uppbyggingu texta og muninum á töluðu og rituðu máli.

    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:

  • Skilja talað mál um kunnugleg efni þegar talað er skýrt.

  • Lesa og greina texta sem innihalda algengan orðaforða.

  • Taka þátt í einföldum samræðum og tjá sig um efni sem hann þekkir.

  • Tjá sig á einfaldan hátt með því að beita orðaforða, málvenjum og framburði.

  • Skrifa stuttan, einfaldan texta um þekkt efni með viðeigandi málfari.

  • Fara eftir grundvallarreglum um ritað mál.

    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:

  • Skilja meginatriði margvíslegra texta og greina einfaldar upplýsingar.

  • Skilja talað mál um kunnugleg efni.

  • Tjá sig munnlega og skriflega á einfaldan hátt.

  • Skrifa samantekt á tilteknu efni eða skrifa um áhugamál og sitt nánasta umhverfi.

  • Takast á við ýmsar aðstæður í almennum samskiptum.

  • Nota upplýsingatækni og hjálpargögn í tungumálinu.