TÖL103

Fyrri hluti: Farið er yfir sögu tölvutækninnar þ.á.m. forritunarmála og nemendur verða látnir læra að breyta tölum milli talnakerfa (aðaláhersla á tvíundarkerfið). Nemendur lesa sér til um byggingu tölvunnar, helstu vélarhluta og samband hennar við umheiminn. Farið verður yfir efni…

Fyrri hluti: Farið er yfir sögu tölvutækninnar þ.á.m. forritunarmála og nemendur verða látnir læra að breyta tölum milli talnakerfa (aðaláhersla á tvíundarkerfið). Nemendur lesa sér til um byggingu tölvunnar, helstu vélarhluta og samband hennar við umheiminn. Farið verður yfir efni um minni, gögn og mismunandi tegundir hugbúnaðar. Nemendur fá kynningu á því hvað algrím, flækjustig og reiknanleiki eru þegar kemur að tölvum. Seinni hluti: Nemendur fá undirstöðuþjálfun í forritun í hlutbundna forritunarmálinu Java. Nemendur læra að skrifa hefðbundin forrit sem keyra í textaham. Forritun verða oft með stærðfræðitengdar lausnir.

Fyrri hluti (45%): Í fyrri hluta er eitt skilaverkefni sem gildir 20% og eitt próf í lok fyrri hluta sem gildir 25%. Seinni hluti (45%): Í seinni hluta er eitt skilaverkefni sem gildir 20% go eitt próf í lok seinni hluta sem gildir 25%. Ástundun (10%): Ástundur gildir 10% og telur jafnt í gengum bæði fyrri og seinna hlutann. Nánari lýsingar á skilaverkefnum og áherslur fyrir próf verða kynntar á þeim stöðum sem nefndir eru í kennsluáætlun.

  • Að nemendur kunni reikninga milli talnakerfa með aðaláherslu á tvíundarkerfið. Að nemendur hafi þekkingu á sögu forritunar og helstu atriðum sem marka tímamót. Að nemendur kunni skil á innviði tölvu og hvert hlutverk hverrar einingar tölvunnar sé. Að nemendur kynnist samspili vélbúnaðar og hugbúnaðar. Að nemendur kynnist því hvað algrím er. Að nemendur geti forritað með skilyrðum, lykkjum og föllum. Að nemendur geti metið hvernig best er að greina, hanna og forrita einfaldari forrit. Að nemendur geti skipulagt tög og uppbyggingu forrita með föllum og stefjum.

  • Kennsla fer fram í tölvustofu þrisvar í viku tvær kennslustundir í senn (6 kest.)